Show nội y gây sốc ở ga tàu điện ngầm London

Hãng thời trang nước Anh Bluebella vừa biến ga tàu điện ngầm Tottenham Court Road ở London trở thành sàn diễn nội y. Các chân dài mặc đồ lót vô tư catwalk trước ánh mắt ngạc nhiên và hiếu kỳ của những hành khách tại ga.

Đây là buổi giới thiệu bộ sưu tập đồ lót mới nhất của hãng thuộc dòng nội y mang tên "50 sắc thái" (Fifty Shades of Grey). Năm 2013, thương hiệu đã được Vương quốc Anh và Ireland cấp giấy phép chính thức để sản xuất dòng đồ lót "50 sắc thái" dựa theo chủ đề series tiểu thuyết của EL James.


Emily Bendell, người sáng lập thương hiệu chính là người dốc sức giành được bản quyền tái sản xuất ý tưởng này. Cô chia sẻ: "50 sắc thái được tạo ra và phản ánh những sự thay đổi cơ bản trong thái độ của phụ nữ đối với vấn đề tình dục".



Tâm sự trên tờ Mirror về ý tưởng tổ chức show ở ga tàu điện, Emily bày tỏ: "Bluebella hướng tới sự tự tin và thoải mái. Chúng tôi nghĩ sẽ giúp những người tham gia giao thông trong một buổi sáng đi làm trở nên phấn khởi hơn khi được xem show diễn thời trang với các người mẫu tuyệt đẹp. Đồ lót đẹp còn mang đến sự tự tin từ bên trong, ngay cả khi bạn bị kẹt giữa những hành khách trong một buổi sáng đến nơi làm việc".



Jennifer Anstead, một người mẫu tham gia catwalk tâm sự: "Đó có lẽ là show căng thẳng nhất mà tôi từng làm nhưng nó rất thú vị và đã tạo nên tiếng vang thực sự".

Theo Mirror, hãng nội y đã xin phép cơ quan quản lý giao thông vận tải London trước khi tổ chức show diễn tại trạm Tottenham Court Road.

Sưu tầm,
Share on Google Plus

About Nguyễn Trí Hiển

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment